CÔNG TY TNHH SX TM DV SÔNG NINH CƠ chuyên sản xuất, kinh doanh mặt hàng phụ kiện gia công ống nhựa UPVC ,… có uy tín trên thị trường lâu nay.

Với sự nỗ lực phấn đấu của đội ngũ cán bộ công nhân viên yêu nghề được đào tạo chu đáo về kỹ thuật, nghiệp vụ chuyên môn, năng lực quản lý đã không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm, tạo ra những mẫu mã mới, phù hợp, đón trước nhu cầu của thị trường, phục vụ kịp thời sự phát triển cuộc sống hiện đại.

Chúng tôi luôn nỗ lực đem lại các sản phẩm tốt nhất với thời gian cung ứng tốt nhất đi kèm giá thành hợp lý để phù hợp với nhu cầu sử dụng của các nhà phân phối kinh doanh trong khả năng cung cấp các loại mặt hàng ra ngoài thị trường.

Đến nay CÔNG TY TNHH SX TM DV SÔNG NINH CƠ tự hào là một doanh nghiệp đi đầu trong lĩnh vực sản xuất mặt hàng sản phẩm phụ kiện ống nhựa UPVC đem lại vẻ đẹp, sự tiện nghi, chất lượng cho mỗi công trình.

CÔNG TY TNHH SX TM DV SÔNG NINH CƠ không ngừng mở rộng quan hệ trong nước và nước ngoài bằng việc liên doanh, liên kết đẩy mạnh sản xuất phát triển, đa dạng hóa mặt hàng, đảm bảo chất lượng sản phẩm, dịch vụ tốt nhất nhằm thỏa mãn nhu cầu của khách hàng.

Ngoài các sản phẩm thông dụng như: Tê/ tê thu, Cút(Co) 90 độ, Chếch(lơi) 45 độ, Y/y thu, Côn thu giảm… với các kích cỡ từ D90 đến D630. Chúng tôi còn nhận gia công các mặt hàng theo bản vẽ yêu cầu của khách hàng.